ภาษาไทย English Intranet Webmail

สถาบันฯ จัดการสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการให้ความรู้เกี่ยวกับข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2565 และการจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน

10 มิถุนายน 2565


วันที่ 10 มิถุนายน 2565 รศ. ดร. นพ.ภูดิท เตชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ได้มอบหมายให้ ศ. นพ.อภิชาติ จิตต์เจริญ รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรและกิจการพิเศษ เป็นประธานเปิดงานการสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการให้ความรู้เกี่ยวกับข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2565 และการจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน (Performance Agreement: PA) ให้กับบุคลากรสายวิชาการ และสายสนับสนุน ณ ห้องประชุมบุญศิริ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน และระบบออนไลน์ Zoom Meeting

โดยการสัมมนาดังกล่าว ได้รับเกียรติจากคุณเกศินี ชาวนา และนางสาวกันยารัตน์ ธนะสันต์ งานสร้างเสริมศักยภาพและพัฒนาบุคลากรบุคคล จากกองทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับข้อบังคับของมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำข้อตกลงการปฏิบัติงาน ให้ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ของมหาวิทยาลัยต่อไป