13 – 21 สิงหาคม 2562
4 คน (ภูฏาน)
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจหลักการและกลยุทธ์ของแนวคิด Lean รวมถึงการพัฒนาและการประยุกต์ใช้แนวคิดดังกล่าวในองค์กรด้านสาธารณสุข เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการและลดต้นทุนด้านการดูแลรักษา โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้การประยุกต์ใช้แนวคิด Lean ในระบบบริการสุขภาพ โดยอ้างอิงจากประสบการณ์จริงของประเทศไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและสร้างวัฒนธรรมแห่งคุณภาพในองค์กรสุขภาพอย่างยั่งยืน