Intranet
|
ไทย
|
อังกฤษ
แนะนำสถาบันฯ
สารจากผู้อำนวยการ
ประวัติและความเป็นมา
วิสัยทัศน์, พันธกิจ และ ยุทธศาสตร์
รางวัลเกียรติยศ
ผู้บริหาร
คณะผู้บริหารสถาบันฯ
คณะกรรมการประจำสถาบันฯ
ศาสตราจารย์วุฒิคุณ
คณาจารย์/บุคลากร
คณาจารย์
บุคลากรสายสนับสนุน
สิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องประชุม
หอพักอาเซียนเฮ้าส์
ห้องสมุด
ข้อมูลสาธารณะ (ITA)
การศึกษา
หลักสูตร
ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพและการพัฒนาที่ยั่งยืน (หลักสูตรนานาชาติ)
การจัดการสาธารณสุขมูลฐานมหาบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ)
Master of Primary Health Care Management— Special Track on Social Health Protection
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการเสพติด (ภาคพิเศษ)
เครื่องมือสนับสนุนทางด้านวิชาการ
สำหรับคณาจารย์/บุคลากร
สำหรับนักศึกษาปัจจุบัน
วิทยานิพนธ์
แบบฟอร์มนักศึกษาต่างๆ
งานวิจัย
ภาพรวมงานวิจัย
โครงการ
ผลงานตีพิมพ์
วารสาร
About the Journal
Archives
Current Issue
Editorial Team
Submissions
Peer Review Process
Publication Ethics and Plagiarism Policy
Contact
Handbook for Authors
งานบริการวิชาการ
ภาพรวมงานบริการวิชาการ
หลักสูตรนักบริหารระดับสูงด้านสาธารณสุข
พัฒนาสมรรถนะผู้นำ กปท
หลักสูตรเวชศาสตร์วิถีชีวิต
หลักสูตรอบรมระดับนานาชาติ
Public Speaking
การขับเคลื่อนนโยบายสุขภาพ
AUN-HPN
CONNECT
MUGH
เครือข่าย
บันทึกความเข้าใจ (MOU)
ศิษย์เก่า
MPHM
MAAS
สื่อเผยแพร่
AIHD Bulletin
AIHD Insights
รายงานประจำปี
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างส่วนงาน
โครงสร้างส่วนงาน
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
ผู้บริหารของสถาบันฯ
คณะกรรมการประจำสถาบันฯ
O3 อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์, และ พันธกิจ
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน
เรื่อง มอบหมายหน้าที่ให้แก่ในตำแหน่งรองคณบดีและผู้ช่วยคณบดีฝ่ายต่างๆ
เพื่อให้การบริหารงานสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล สามารถดำเนินไปอย่างมีประวิทธิภาพและเกิดความคล่องตัวและเป็นไปตามวัตถุประสงค์และนโยบายของสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียนและของมหาวิทยาลัยมหิดล
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๗ แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ.๒๕๕๐ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล จึงมีคำสั่งมอบหมายหน้าที่ให้กับรองผู้อำนวยการและผู้ช่วยผู้อำนวยการ ดังต่อไปนี้
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๔๙ / ๒๕๖๕ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ ดูแลด้านบริการวิชาการและศูนย์ประสานงานภารกิจสุขภาพโลกมหิดล Mahidol University Global (MUGH) สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๔๘ / ๒๕๖๕ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๒๐๑ / ๒๕๖๔ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่รักษาการรองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการต่างประเทศ
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๒๐๐ / ๒๕๖๔ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน ฝ่ายกิจการต่างประเทศ
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๑๙๙ / ๒๕๖๔ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรและกิจการพิเศษ
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๑๔๓ / ๒๕๖๔ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่เลขานุการสถาบันฯ
คำสั่งสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ ๑๔๒ / ๒๕๖๔ เรื่อง การมอบหมายหน้าที่รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร
O4 แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์
O5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อ
ที่อยู่: สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล 999 ศาลายา พุทธมณฑล นครปฐม 73170
เบอร์โทรศัพท์: 02-441-9040-3
โทรสาร: 02-441-9044
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ข้อบังคับ/ ประกาศ/ คำสั่ง มหาวิทยาลัย
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารและกิจกรรม
O8 Q&A
ส่งข้อความ
O9 Social Network
Facebook
แผนการดำเนินงาน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
แผนการดำเนินงานประจำปี 2565
O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
การรายงานผลตามแผนการดำเนินงานประจำปี 2565
O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การรายงานผลตามแผนการดำเนินงานประจำปี 2565
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2563
การปฏิบัติงาน
O13 มาตรฐานการปฏิบัติงาน
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2563
คู่มือธรรมาภิบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
ประกาศสำหรับอาจารย์ ส่วนงาน และบุคลากร
คู่มือการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (MUSIS)
คู่มือการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (MUSIS) สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน (ฉบับย่อ)
คู่มือการตีกลับหนังสือ
คู่มือการดึงกลับหนังสือ
คู่มือการเช็คซ้ำหนังสือ
คู่มือการแก้ไขหนังสือ
O14 มาตรฐานการให้บริการ
กระบวนการจัดโครงการบริการวิชาการ
ห้องสมุด
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศิษย์เก่าสถาบันฯ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตรการจัดการสาธารณสุขมูลฐานมหาบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ)ประจำปีการศึกษา 2563
ผลสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อหลักสูตรการจัดการสาธารณสุขมูลฐานมหาบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ)ประจำปีการศึกษา 2562
O17 E-Service
ระบบแจ้งซ่อมบำรุงออนไลน์
ระบบกรอกข้อมูลการเข้าร่วมอบรม
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (MUSIS)
ระบบการลาออนไลน์
Intranet สถาบันฯ
สมัครงานออนไลน์
Student Service Systen
MU E-learning
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดิน
แผนการใช้จ่ายเงินรายได้
แผนการใช้จ่ายเงินสวัสดิการ
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในไตรมาส
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดิน รายไตรมาส
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินรายได้ รายไตรมาส
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินสวัสดิการ รายไตรมาส
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดิน รายปี
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินรายได้ รายปี
รายงานการการติดตามการใช้จ่ายเงินสวัสดิการ รายปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนงานจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อมูลงานพัสดุของมหาวิทยาลัยมหิดล
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ประจำปี 2565
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนเมษายน 2565
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนมีนาคม 2565
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนมกราคม 2565
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศ ประจำปี 2565 ระยะเวลา 12 เดือน จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างดูแลต้นไม้ และพื้นที่สนาม ประจำปี 2565 ระยะเวลา 12 เดือน จำนวน 1 งาน โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประจำปี 2564
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนธันวาคม 2564
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง หรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำเดือนตุลาคม 2564
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2563-2566
แผนยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2559-2562
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การพัฒนาระบบการวางแผนและบริหารอัตรากำลัง (Workforce Planning)
โครงการพัฒนาระบบสรรหาคัดเลือกบุคลากร (Proactive Recruitment)
การพัฒนาบุคลากร – Training Development Roadmap
การพัฒนาบุคลากร – การสร้างเสริมศักยภาพและพัฒนาสมรรถนะ (Workforce Development)
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ความก้าวหน้าในสายอาชีพ
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยมหิดล
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อบังคับการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศการสรรหาคัดเลือกบุคคล และการบรรจุแต่งตั้ง
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ความก้าวหน้าในสายอาชีพ
หลักเกณฑ์และวิธีการให้โอกาสพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานหรือการสั่งให้ออกจากงานกรณีไม่สามารถปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพเกิดประสิทธิผลของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมหิดล
การสร้างขวัญและกำลังใจ
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.2561
แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.2560
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีงบประมาณ 2564
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
Facebook
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ประกาศสถาบันฯ เรื่อง แสดงเจตจำนง ผู้บริหารและบุคลากรของสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ในการบริหารงานอย่างมีคุณธรรม มีความโปร่งใส ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานการวิเคราะห์และการประเมินความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการและรายงานผลการบริหารความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ 2565
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
คณะทำงานHappy Workplace
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2565
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
ผลการดาเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ผลการดาเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประจำปี 2565
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
O42 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตราการและแนวทางการปฏิบัติงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
O43 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีส่วนร่วม
ศิษย์เก่าสถาบันฯ
O44 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
Flow Chart ซื้อวัสดุ อุปกรณ์ จ้างเหมาบริการ
O45 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O46 มาตรการป้องกันการรับสินบน
ประกาศ เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ และของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) พ.ศ.2565
ประกาศ เรื่อง งดรับหรือให้ของขวัญ ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด เนื่องในเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2564
ประกาศ เรื่อง มาตรการการป้องกันการรับสินบนและการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม พ.ศ. 2562
O47 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
ประกาศ เรื่อง มาตรการการป้องกันการรับสินบนและการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม พ.ศ. 2562
O48 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ