ภาษาไทย English Intranet ITA

ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียนได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมณะทำงานกำหนดแนวทางการพัฒนาและการบริหารงานบุคคลที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่ถ่ายโอนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผ่านระบบออนไลน์

8 มีนาคม 2565


วันที่ 8 มีนาคม 2565 รศ. ดร. นพ.ภูดิท เตชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมณะทำงานกำหนดแนวทางการพัฒนาและการบริหารงานบุคคลที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่ถ่ายโอนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting

ทั้งนี้ที่ประชุมได้รายงานเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคจำนวนผู้ประสงค์ปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานีอนามัย เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลที่ถ่ายโอนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและได้ร่วมพิจารณากำหนดแนวทางการดำเนินการกรณีผู้ที่ประสงค์เดิมเปลี่ยนความประสงค์ในการถ่ายโอนไปองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและการถ่ายโอนภารกิจและการถ่ายโอนบุคลากรไปยังองค์กรส่วนท้องถิ่นตลอดจนร่วมกันพิจารณาแนวทางการดำเนินการกรณีการจ้างงานประเภทอื่นที่ประสงค์จะถ่ายโอนไปองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหากภายหลังได้รับการบรรจุเข้ารับราชการ