ภาษาไทย English Intranet ITA

เดินหน้าเปิดงานนิทรรศการ Healthy University Day รูปแบบใหม่ “มหิดลสุขภาพดีวิถีใหม่ (HEALTHY MAHIDOL in New Normal)”

14 มีนาคม 2565


วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2565 รองศาสตราจารย์ ดร.นพ.ภูดิท เตชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน เลขาธิการเครือข่ายมหาวิทยาลัยอาเซียนด้านเครือข่ายการสร้างเสริมสุขภาพ และรองศาสตราจารย์ ดร.ศิรินันท์ กิตติสุขสถิต ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสถาบันวิจัยประชากรและสังคมผู้ช่วยศาสตราจารย์ พร้อมด้วยคณะทำงานของมหาวิทยาลัยมหิดล AUN–HPN Working Group Committee ประชุมเตรียมความพร้อมจัดนิทรรศการออนไลน์ Healthy University Day “มหิดลสุขภาพดีวิถีใหม่ (HEALTHY MAHIDOL in New Normal)” ผ่านระบบประชุมออนไลน์ Zoom Meeting

การจัดกิจกรรมนิทรรศการ Healthy University Day “มหิดลสุขภาพดีวิถีใหม่ (HEALTHY MAHIDOL in New Normal)” มีวัตถุประสงค์สำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพให้กับบุคลากร นักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยมหิด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างส่วนงานต่าง ๆ ได้แก่ สถาบันวิจัยประชากรและสังคม สถาบันโภชนาการ สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ คณะเทคนิคการแพทย์ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ คณะสัตวแพทย์ กองกิจการนักศึกษา กองทรัพยากรบุคคล และสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน ที่ประชุมได้มีการหารือกำหนดกิจกรรม และปรับรูปแบบการนำเสนอใหม่ ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ผ่านการใช้แอพพลิเคชั่น Spatial สร้างโลกออนไลน์เสมือนจริง Metaverse Spaces ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมชมงานนิทรรศการรูปแบบใหม่ ทั้งนี้ ยังแสดงถึงการเป็นผู้นำมหาวิทยาลัยส่งเสริมสุขภาพ และเป็นต้นแบบของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ที่จะจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพให้กับบุคลากร นักศึกษาภายในมหาวิทยาลัย

ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรม สนุกกับภารกิจชิงรางวัลรับของที่ระลึก และชมนิทรรศการออนไลน์ Healthy University Day “มหิดลสุขภาพดีวิถีใหม่ (HEALTHY MAHIDOL in New Normal)” ในวันที่ 17 มีนาคม 2565 เวลา 09.00-11.15 น. ได้ทาง IPTV ถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ Facebook : Healthy Mahidol ตั้งแต่เวลา 08.45 น. เป็นต้นไป