Index of /intranet/pdf

[ICO]NameLast modifiedSizeDescription

[PARENTDIR]Parent Directory  -  
[   ]1.1.2 ประกาศจังหวัดนครปฐมฉบับที่ 44-2564.pdf2021-04-26 07:48 1.6M 
[   ]1.1.4 ประกาศสถาบันฯ แนวปฏิบัติ COVID 13-04-64.pdf2021-04-26 07:48 96K 
[   ]1.1.5 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล COVID 19 16-04-64.pdf2021-04-26 07:48 243K 
[   ]1.1.6 ประกาศ_สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา.pdf2021-04-26 07:48 383K 
[   ]1.1.3 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล COVID 19 11-04-64.pdf2021-04-26 07:48 268K 
[   ]ประกาศกำหนดอัตราค่าสมัครเข้าอบรมของหลักสูตร Mini 2564.pdf2021-10-19 04:22 316K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ การให้ทุนสันัสนุนเพื่อพัฒน.pdf2021-10-19 04:22 407K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ จ่ายค่าตอบแทน ปี 2563.pdf2021-10-19 04:22 296K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ จ่ายค่าใช้สอย ปี 2563.pdf2021-10-19 04:22 322K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ หลักเกณฑ์การให้เงินรางวัลบ.pdf2021-10-19 04:22 80K 
[   ]อัตราค่าเช่าห้องพักอาเซียนเฮ้าส์_2563.pdf2021-11-10 07:44 128K 
[   ]อัตราค่าเช่าห้องประชุม_2552.pdf2021-11-10 07:44 566K 
[   ]อัตราค่าบริการโสตทัศนูปกรณ์_2556.pdf2021-11-10 07:44 485K 
[   ]ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการเพ.pdf2022-01-24 04:15 175K 
[   ]2.PA-2565_ฉบับลงนาม_AD.pdf2022-01-28 02:05 595K 
[   ]คำสั่งอนุรักษ์พลังงานที่ 1802564.pdf2022-01-28 07:00 387K 
[   ]คำสั่ง 120 แต่งแตังคณะกรรมการอนุรักษ์พลังงา.pdf2022-01-28 07:00 343K 
[   ]นโยบายอนุรักษ์พลังงาน(1).pdf2022-01-28 07:00 3.2M 
[   ]มาตราการอนุรักษ์พลังงาน (2).pdf2022-01-28 07:00 402K 
[   ]ค.10 คำสั่งคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงา.pdf2022-02-04 06:18 1.2M 
[   ]ประกาศจัดเก็บค่าเช่าร้านค้า ครัวอาเซียน_17 .pdf2022-03-02 03:53 262K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ รับสมัครร้านค้า ครัวอาเซียน.pdf2022-03-02 03:53 377K 
[   ]ประกาศวิจัย.pdf2022-03-02 03:53 62K 
[   ]20220304113052101-Copy.pdf2022-03-08 03:50 274K 
[   ]2.แบบฟอร์มรายงานผลข้อมูลกลุ่มเสี่ยง AD.pdf2022-04-21 09:07 270K 
[   ]แนวพิจารณาต่อสัญญาจ้าง(ฉบับแปล) Guidelines for renewing emplo.pdf2022-06-08 06:32 697K 
[   ]สร้างห้อง Zoom_พื้นฐาน.pdf2022-06-17 07:21 1.2M 
[   ]Powerpoint_พื้นฐาน.pdf2022-06-17 07:21 3.8M 
[   ]70 คำสั่งแก้ไข เพิ่มเติม คณะกรรมการประเมิน .pdf2022-06-23 08:10 518K 
[   ]excel.pdf2022-06-23 08:10 1.5M 
[   ]70 คำสั่งแก้ไข เพิ่มเติม คณะกรรมการประเมิน.pdf2022-06-23 08:12 518K 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ เดือน5.pdf2022-07-18 06:33 6.9M 
[   ]แนวปฏิบัติการกำหนดสัดส่วนค่าน้ำหนักภาระ.pdf2022-07-18 07:04 337K 
[   ]110 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน ปี 2566.pdf2022-10-04 07:51 919K 
[   ]requestform.pdf2022-11-15 07:57 611K 
[   ]คำอธิบายตัวชี้วัด PA2566.pdf2023-01-10 06:11 1.9M 
[   ]ตัวชี้วัดPA2566เเละค่าเป้าหมาย_กองบริหารงานว.pdf2023-01-10 06:11 166K 
[   ]AD_PA 2566_สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน-ลงนาม.pdf2023-01-10 06:11 437K 
[   ]2.Definition-PA-2565_revise 07.07.64.pdf2023-01-10 06:23 1.2M 
[   ]01.ข้อบังคับประเมินผลการปฏิบัติงาน2565-030565.pdf2023-01-12 01:51 365K 
[   ]แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงานของบ.pdf2023-01-12 01:51 382K 
[   ]แนวปฏิบัติการกำหนดสัดส่วนค่าน้ำหนักภาระ2.pdf2023-01-12 01:51 337K 
[   ]ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2566.pdf2023-01-17 01:09 261K 
[   ]หลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการเพิ่มเติมภายในสถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2565.pdf2023-01-18 06:01 269K 
[   ]การสร้างห้องZoom.pdf2023-02-15 02:44 1.2M 
[   ]พระราชบัญญัติ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562.PDF2023-02-15 02:44 335K 
[   ]พระราชบัญญัติ ว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544.pdf2023-02-15 02:44 150K 
[   ]CCTV_Policy_AD.pdf2023-02-15 02:44 111K 
[   ]MU_แต่งตั้งเครือข่ายผู้ประสานงานด้านข้อมูลส่วนบุคคล.pdf2023-02-15 02:44 1.5M 
[   ]Training_Policy_AIHD.pdf2023-02-15 02:44 107K 
[   ]MU_ประกาศความเป็นส่วนตัวของข้อมูลด้านทรัพยากรบุคคล.pdf2023-02-15 02:44 6.8M 
[   ]ฟอร์มสัญญายืมเงิน (พิมพ์ด้านหลังในแผ่นเดียวกัน).pdf2023-02-16 01:38 88K 
[   ]ฟอร์มใบยืมเงินสดย่อย.pdf2023-02-16 01:38 71K 
[   ]ฟอร์มหลักฐานการจ่ายค่าเบี้ยประชุม.pdf2023-02-16 01:38 37K 
[   ]แบบฟอร์มการนำส่งเงิน.pdf2023-02-16 01:38 81K 
[   ]ฟอร์มใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน.pdf2023-02-16 01:38 75K 
[   ]ฟอร์มหลักฐานการเบิกจ่ายเงินตอบแทนการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ.xls.pdf2023-02-16 01:38 33K 
[   ]ฟอร์มใบสำคัญรับเงิน.pdf2023-02-16 01:38 77K 
[   ]ฟอร์มบันทึกลงวันเวลาโอที.xlsx.pdf2023-02-16 01:38 38K 
[   ]ฟอร์มขอใช้อาหารว่าง.pdf2023-02-16 01:38 75K 
[   ]ฟอร์มเอกสารส่งคืน งานคลังและพัสดุ.pdf2023-02-16 01:38 65K 
[   ]ฟอร์มกรรมการตรวจรับเกินสามหมื่น.pdf2023-02-16 01:38 57K 
[   ]03. แบบฟอร์มใบลาป่วย ลาคลอดบุตร ลากิจส่วนตัวข้าราชการ พนักงานมหาวิทยาลัย ลูกจ้าง.pdf2023-03-01 03:33 207K 
[   ]02. แบบขอยกเลิกวันลา.pdf2023-03-01 03:33 55K 
[   ]10. แบบฟอร์มขอลาออกจากลูกจ้างประจำเงินนอกงบประมาณแผ่นดิน.pdf2023-03-01 03:33 688K 
[   ]01. แบบใบลาพักผ่อน.pdf2023-03-01 03:33 144K 
[   ]09. แบบฟอร์มขอลาออกจากพนักงานมหาวิทยาลัย.pdf2023-03-01 03:33 6.5M 
[   ]02. ประกาศสถาบันฯ เรื่อง เปลี่ยนแปลงรูปแบบการบันทึกเวลาเข้า-ออก.pdf2023-03-01 03:33 169K 
[   ]01. ประกาศเรื่อง แนวปฏิบัติการลงเวลาปฏิบัติงานของบุคลากร.pdf2023-03-01 03:33 147K 
[   ]03. ประกาศ สถาบันฯ เรื่อง กำหนดเงื่อนไขและแนวปฏิบัติการลงเวลาปฏิบัติงานบุคลากรสายวิชาการ.pdf2023-03-01 03:33 3.9M 
[   ]09. แบบฟอร์มใบแบบลาออกจากกองทุนไม่ออกจากงาน.pdf2023-03-01 03:33 66K 
[   ]10. แบบฟอร์มแจ้งความจำนงหักผ่านบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย (ชพค.).pdf2023-03-01 03:33 312K 
[   ]01. แบบแจ้งรายการหักลดหย่อนภาษี (ล.ย.01).pdf2023-03-01 03:33 199K 
[   ]02. หนังสือรับรองการหักลดหย่อนภาษีค่าอุปการะเลี้ยงดูบิดามารดา(ล.ย.03).pdf2023-03-01 03:33 120K 
[   ]03. แบบแสดงเจตนาระบุตัว เงินช่วยพิเศษพนักงานมหาวิทยาลัย.pdf2023-03-01 03:33 105K 
[   ]04. แบบแสดงเจตนาระบุตัว เงินช่วยพิเศษ (พนักงานส่วนงาน).pdf2023-03-01 03:33 44K 
[   ]03. กท.16แบบแจ้งการประสบอันตราย-เจ็บป่วยและคำร้องขอรับเงิน.pdf2023-03-01 03:33 120K 
[   ]04. กท.44ใบส่งตัวลูกจ้างเข้ารับการรักษาพยาบาล.pdf2023-03-01 03:33 304K 
[   ]05. กท.16-1ใบรับรองแพทย์.pdf2023-03-01 03:33 826K 
[   ]06. คำขอรับเงินทดแทนที่ได้ทดรองจ่ายคืน.pdf2023-03-01 03:33 93K 
[   ]07. หนังสือมอบอำนาจสำหรับนายจ้าง.pdf2023-03-01 03:33 43K 
[   ]08. หนังสือมอบอำนาจ แบบคำร้องขอใบรายการรับเงินสมทบกองทุน.pdf2023-03-01 03:33 34K 
[   ]00. มอบอำนาจ-เงินทดแทน.pdf2023-03-01 03:33 456K 
[   ]02. พระราชบัญญัติ ฉบับที่2-2561.PDF2023-03-01 03:33 257K 
[   ]01. พรบเงินทดแทน2537.pdf2023-03-01 03:33 863K 
[   ]คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันฯ.pdf2023-03-01 03:33 303K 
[   ]02. คำสั่ง 149 แต่งตั้งรักษาการแทนรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร.pdf2023-03-01 03:33 177K 
[   ]01. คำสั่ง 147 แต่งตั้งรักษาการแทนรองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและวิชาการ.pdf2023-03-01 03:33 180K 
[   ]151 คำสั่งแต่งตั้งรักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันฯ.pdf2023-03-01 03:34 208K 
[   ]04. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการแทนรักษาการหัวหน้างานสื่อสารองค์กร.pdf2023-03-01 03:34 208K 
[   ]05. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการหัวหน้างานคลังและพัสดุ.pdf2023-03-01 03:34 183K 
[   ]06. คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทนรักษาการหัวหน้างานคลังและพัสดุ.pdf2023-03-01 03:34 171K 
[   ]07. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการหัวหน้างานส่งเสริมการวิจัย.pdf2023-03-01 03:34 162K 
[   ]08. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการแทนรักษาการหัวหน้างานส่งเสริมการวิจัย.pdf2023-03-01 03:34 209K 
[   ]09. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการหัวหน้างานการศึกษาและบริการวิชาการ.pdf2023-03-01 03:34 173K 
[   ]10. คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาการแทนรักษาการหัวหน้างานการศึกษาและบริการวิชาการ.pdf2023-03-01 03:34 208K 
[   ]00. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการแทนเลขานุการสถาบันฯ.pdf2023-03-01 03:34 216K 
[   ]01. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการหัวหน้างานบริหารทั่วไป.pdf2023-03-01 03:34 203K 
[   ]02. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการแทนรักษาการหัวหน้างานงานบริหาร.pdf2023-03-01 03:34 209K 
[   ]03. คำสั่งแต่งตั้งรักษาการหัวหน้างานสื่อสารองค์กร.pdf2023-03-01 03:34 364K 
[   ]ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการสรรหรบุคุลากร พ.ศ. 2556.pdf2023-03-01 03:34 512K 
[   ]00. ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการสรรหบุคลากร พ.ศ. 2556.pdf2023-03-01 03:34 512K 
[   ]03. แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงานของบุคลากรสายวิชาการ.pdf2023-03-01 03:34 382K 
[   ]04. แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงานสายวิชาการ (verion english).pdf2023-03-01 03:34 204K 
[   ]05. แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงานของบุคลากรสายสนับสนุน.pdf2023-03-01 03:34 337K 
[   ]00. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน ปี 2566.pdf2023-03-01 03:34 919K 
[   ]00. ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาบุคลากร พ.ศ. 2556.pdf2023-03-01 03:34 512K 
[   ]รายงานการประชุมครั้งที่ 3-2565 รับรอง.pdf2023-05-11 06:19 2.5M 
[   ]รายงานการประชุมครั้งที่ 4-2565 รับรอง.pdf2023-06-01 07:50 2.4M 
[   ]569 แนวทางการพิจารณาเรื่องการจ้างต่อหรือไม.pdf2023-06-12 08:36 692K 
[   ]แบบฟอร์มการนำส่งเงิน_แก้ไข 13062023.pdf2023-06-15 08:08 78K 
[   ]ประกาศสถาบันฯ เรื่องการเงินยืมทดรองจ่าย.pdf2023-06-27 07:52 197K 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ คร8.pdf2023-06-27 07:52 1.3M 
[   ]รายงานการประชุมครั้งที่ 5-2565 รับรอง.pdf2023-07-17 06:33 2.6M 
[   ]SAR- ASEAN Institute 2021.pdf2023-08-11 02:44 4.1M 
[   ]SAR- ASEAN Institute 2023.pdf2023-08-11 02:44 3.9M 
[   ]SAR- ASEAN Institute 2020.pdf2023-08-11 02:44 4.4M 
[   ]ASEAN Institute Development Plan 2022.pdf2023-08-11 02:44 2.1M 
[   ]ED2019_AD_MU EdPEx Feedback Report.pdf2023-08-11 02:44 407K 
[   ]ED2020_AD_MU EdPEx Feedback Report.pdf2023-08-11 02:44 568K 
[   ]ED2021_AD_MU EdPEx Feedback Report.pdf2023-08-11 02:44 588K 
[   ]ED2022_AD_MU EdPEx Feedback Report.pdf2023-08-11 02:44 231K 
[   ]SAR- ASEAN Institute 2018.pdf2023-08-11 02:44 3.6M 
[   ]SAR- ASEAN Institute 2019.pdf2023-08-11 02:44 4.9M 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 6-2566 .pdf2023-08-18 01:27 2.5M 
[   ]บันทึกการยืมเงินทดรองจ่าย และคืนเงินทดรอ.pdf2023-09-14 03:46 52K 
[   ]แนวปฏิบัติในการยืมเงินทดรองจ่าย.pdf2023-09-14 03:46 83K 
[   ]กระบวนการปฏิบัติงาน.pdf2023-09-14 03:46 134K 
[   ]คำสั่งสถาบันฯ 81-2566 แต่งตั้งรักษาการแทนรองผ.pdf2023-10-03 07:59 274K 
[   ]2.1 Announcement Energy Conservation Measures.pdf2023-10-03 08:06 816K 
[   ]1.ประกาศสถาบันฯ เรื่องนโยบายส่งเสริมการอน.pdf2023-10-03 08:06 1.2M 
[   ]1.1 Announcement The Energy Conservation Promotion Policy 2023.pdf2023-10-03 08:06 596K 
[   ]2.ประกาศ มาตรการประหยัดพลังงาน.pdf2023-10-03 08:06 1.4M 
[   ]1.ประกาศสถาบันฯ เรื่องนโยบายส่งเสริมการอน(1).pdf2023-10-03 08:54 635K 
[   ]2.ประกาศ มาตรการประหยัดพลังงาน(1).pdf2023-10-03 08:54 670K 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 7-2566.pdf2023-10-04 08:19 3.0M 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 8-2566.pdf2023-10-04 08:19 2.2M 
[   ]85 คำสั่งมอบหมายหน้าที่รักษาการแทนรองผู้อ.pdf2023-10-25 06:16 1.1M 
[   ]คำสั่งสถาบันฯ 81-2566 แต่งตั้งรักษาการแทนรองผ(1).pdf2023-10-25 06:19 274K 
[   ]คำสั่งสถาบันฯ 82 -2566 แต่งตั้งรักษาการแทนรองผ.pdf2023-10-25 06:20 276K 
[   ]45. ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการ 256.pdf2023-10-25 06:32 264K 
[   ]44. ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการ 256.pdf2023-10-25 06:32 40K 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 9-2566.pdf2023-12-07 05:23 6.8M 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 10-2566.pdf2023-12-07 06:32 4.6M 
[   ]ประกาศการเงิน Mini M.M. 2566.pdf2023-12-07 06:36 2.3M 
[   ]AD_PA 2567_สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน.pdf2023-12-12 03:45 595K 
[   ]ชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด PA 2567.pdf2023-12-12 03:45 363K 
[   ]คำอธิบายตัวชี้วัด PA 2567 (ฉบับรวม)-แก้ไข 27.9.66.pdf2023-12-12 03:45 1.1M 
[   ]รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงตัวชี้วัด PA 2567.pdf2023-12-12 03:45 143K 
[   ]เอกสารแนบ_รายชื่อหลักสูตรทั้งหมดที่เปิดส.pdf2023-12-12 03:45 237K 
[   ]เอกสารประชุมชี้แจงหลักเกรฑ์ Global Talent สายวิชา.pdf2023-12-12 03:45 6.4M 
[   ]6. ประกาศ เครื่องแต่งกาย 2566.pdf2023-12-27 05:55 785K 
[   ]5. ประกาศ ใช้สอย 2566.pdf2023-12-27 05:55 1.8M 
[   ]4. ประกาศ ค่าตอบแทน 2566.pdf2023-12-27 06:00 1.8M 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 11-2566.pdf2024-01-30 03:27 5.1M 
[   ]รายงานการประชุมคณะกรรมการประจำสถาบันฯ 12-2566.pdf2024-01-30 03:34 6.6M 
[   ]คำสั่งมหาวิทยาลัย เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมก.pdf2024-03-06 03:33 473K 
[   ]แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินสมรรถนะหลัก (Core Comp.pdf2024-03-06 03:33 2.7M 
[   ]แบบฟอร์มการนำส่งเงิน_แก้ไข 07022024.pdf2024-03-06 04:04 75K 
[   ]คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการปฏิ.pdf2024-03-12 04:04 1.1M 
[   ]10 แบบรายงานเหตุผลกรณีไม่ได้บันทึกเวลาปฏิ.pdf2024-03-12 04:04 92K 
[   ]ประกาศ Mini M.M. (ฉบับ 2) 2567.pdf2024-04-22 06:47 377K 
[   ]ฟอร์มใบยืมเงินสดย่อย180667.pdf2024-06-18 06:47 70K 
[   ]แบบฟอร์มการนำส่งเงิน intranet180667.pdf2024-06-18 06:47 81K 
[   ]ประกาศจัดเก็บค่าเช่าพื้นที่และค่าบริหาร180667.pdf2024-06-18 06:52 957K 
[   ]ประกาศ ทุน 2567_คลัง180667.pdf2024-06-18 06:59 2.6M 
[   ]Guidelines for Workload and Weight criteria for Academic Staff for the 2025 (Academic Staff).pdf2024-07-04 04:10 554K 
[   ]แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงาน สำหร.pdf2024-07-04 04:10 698K 
[   ]แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงาน สนับสนุน.pdf2024-07-04 04:10 709K 
[   ]Guidelines for Workload and Weight Criteria fo rSupporting Staff for the 2025 (Supporting Staff).pdf2024-07-04 04:10 578K 
[   ]2 The ASEAN Institute for Health Development, Mahidol University Announcement.pdf2024-08-07 03:21 429K 
[   ]4 ASEAN Institute for Health Development, Mahidol University Announcement.pdf2024-08-07 03:21 798K 
[   ]รายงานการประชุมครั้งที่ 6-2567 รับรอง.pdf2024-08-07 03:21 3.3M 
[   ]นโยบายการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน2567.pdf2024-08-07 03:22 384K 
[   ]AD_PA 2568_สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน(1).pdf2024-10-31 02:28 1.1M 
[   ]คำอธิบายตัวชี้วัด PA 2568.pdf2024-10-31 02:28 2.6M 
[   ]พรบ.จัดซื้อ2560.pdf2024-11-01 02:42 287K 
[   ]ระเบียบจัดซื้อ2560.pdf2024-11-01 02:42 482K 
[   ]กฎกระทรวง.pdf2024-11-01 02:42 507K 
[   ]การจำแนกประเภทรายจ่ายวัสดุครุภัณฑ์.pdf2024-11-01 02:42 574K 
[   ]ขั้นตอนการดำเนินการทางพัสดุ.pdf2024-11-01 02:42 49K 
[   ]ขั้นตอนการดำเนินการทางพัสดุ01.pdf2024-11-01 07:37 64K 
[   ]แบบฟอร์มการยืม-คืนพัสดุ.pdf2024-11-11 07:52 258K 
[   ]แบบฟอร์มขอเคลื่อนย้ายครุภัณฑ์เพื่อใช้ในงานต่างๆ.pdf2024-11-11 07:52 155K 
[   ]แบบฟอร์มใบยืมวัสดุ.pdf2024-11-11 07:52 79K 
[   ]แบบฟอร์มใบเบิกวัสดุ.pdf2024-11-11 07:52 77K 
[   ]แบบฟอร์มใบแจ้งซ่อมครุภัณฑ์.pdf2024-11-11 07:52 86K 
[   ]แบบฟอร์มใบแจ้งย้ายครุภัณฑ์ที่อยู่ในความครอบครอง.pdf2024-11-11 07:52 233K 
[   ]แบบฟอร์มขออนุญาตนำครุภัณฑ์ส่งให้บริษัทดำเนินการตรวจเช็คเพื่อเสนอราคา.pdf2024-11-11 07:52 175K 
[   ]วัสดุหมดความจำเป็นใช้งาน.pdf2024-11-11 08:47 245K 
[   ]126 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการนักสร้างสุของค.pdf2024-12-18 03:29 689K 
[   ]124 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาการจ้าง.pdf2024-12-18 03:29 604K 
[   ]125 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารอัตรากำล.pdf2024-12-18 03:29 529K 
[   ]123 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสวัสดิการสถาบั.pdf2024-12-18 03:29 739K 
[   ]109 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการทบทวนประกาศ.pdf2025-01-03 07:43 500K 
[   ]03 แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงาน สำหรับสายวิชาการ รอบการประเมินปี พ.ศ.2568.pdf2025-01-30 03:11 698K 
[   ]06 Guidelines for Workload and Weight Criteria fo rSupporting Staff for the 2025 (Supporting Staff).pdf2025-01-30 03:11 578K 
[   ]05 แนวปฏิบัติการกำหนดค่าน้ำหนักภาระงาน สำหรับสายสนับสนุน รอบการประเมินปี พ.ศ.2568.pdf2025-01-30 03:11 709K 
[   ]02 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงาน รอบการประเมินปี 2568.pdf2025-01-30 03:11 1.4M 
[   ]04 Guidelines for Workload and Weight criteria for Academic Staff for the 2025 (Academic Staff).pdf2025-01-30 03:11 554K 
[   ]ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยหลักเกณฑ์2565.pdf2025-01-30 03:12 359K 
[   ]1 ประกาศนโยบายการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั68.pdf2025-03-19 02:22 404K 
[   ]คำสั่งที่ 106 แต่งตั้งคณะทำงานอนุรักษ์ ฯ พลั.pdf2025-03-19 02:22 725K 
[   ]4 The ASEAN Institute for Health Development, Mahidol University Announcement68.pdf2025-03-19 02:22 821K 
[   ]2 The ASEAN Institute for Health Development, Mahidol University Announcement68.pdf2025-03-19 02:22 443K 
[   ]3 ประกาศมาตรการประหยัดพลังงาน สาธษรณูปโภค 68.pdf2025-03-19 02:22 746K 
[   ]30 คำสั่งรักษาการแทนเลขานุการสถาบันฯ.pdf2025-03-21 07:15 635K 
[   ]Criteria and Guidelines for Flexble Working Hours (Flexible Time).pdf2025-04-02 06:29 2.7M 
[   ]ประกาศหลักเกณฑ์การปฏิบัติงานแบบยืดหยุ่น (.pdf2025-04-02 06:29 1.4M 
[   ]ข้อบังคับประเมินผลการปฏิบัติงานของผุ้ปฏ.pdf2025-04-04 08:27 359K 
[   ]MU Regulation Regarding performance evaluation criteria and methods2565.pdf2025-04-04 08:27 6.5M 
[   ]Off-Campus Work Form (แบบฟอร์มขออนุมัติไปปฏิบัติงานภาย.pdf2025-05-14 06:48 106K